Old school Swatch Watches
tai-zalo Phần mềm nhắn tin miễn phí hàng đầu dành cho điện thoại
» Tải Về
zaloZalo Java
zaloZalo Android
zaloZalo iOS

Với việc cán mốc 10 triệu người dùng, Zalo  cũng đồng thời đạt được con số 120 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày. Như vậy sau 1 năm tính từ tháng 3.2013, Zalo đã tăng trưởng gấp 10 về số người dùng và 12 lần về số lượng tin nhắn qua hệ thống.

Zalo là ứng dụng Việt Nam duy nhất được cài đặt sẵn trên Nokia X - smartphone chiến lược tầm giá thấp của Nokia vừa được tung vào thị trường Việt Nam đầu tháng 3.2014. Theo ông Vương Quang Khải - Phó Tổng giám đốc Cty VNG, phiên bản Zalo 2.0 với những thay đổi đáng kể về giao diện và tính năng sẽ có mặt trên các kho ứng dụng quốc tế trong tháng 4 tới.

Trong hạng mục ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên Google Play, hiện Zalo chỉ xếp sau Facebook song đứng trên Facebook Messenger hay Viber là những ứng dụng OTT được tin dùng nhất tại Việt Nam hiện nay. Chính vì thế, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã dùng Zalo làm công cụ quảng bá cho các chương trình hoạt động hay sản phẩm và dịch vụ của mình, như Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.

Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte… chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng; điển hình nhất là trong đợt chuẩn bị khai trương cửa hàng thức ăn nhanh McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam.



1/1379